a glimpse of me

AT last guyz eto na na nakagawa na ko ng unang blog ko.ewan ko  ba kung bakit ako npadpad dito..well cguro inspired or wala lng.ahahah

Sa unang blog ko ipapakilala ko ang sarili ko  sa inyo bago ako magpost ng mga susunod na blog..(sana hindi ako tamarin sa paggawa ng next blog ko. toinkzz!)

im meliza catedral , city of smile from iloilo city.im the second eldest of my family and a special child..(dont ask kung bakit special child sa ssunod nablog na  lang yan)..pwede nyo ako tawagin mel, bing2, meldew, melsky,liz or kahit ano kung saan kau masaya….ngtapos ako ng kolehiyo dito sa manila as BS in Physical Therapy..after i graduated umuwi muna ako sa amin. ngvolunteer muna ako sa isang hospital for 4yrs.. then after 4 yrs i go back here in manila to work.massabing ko masaya ako sa trabaho ko ngyn..

about my personality  ang massabi ko lng ay simple lng ako.down to earth at smiling face kuno at friendly..sabi ng mga friends ko nung una nila akong makita  mataray daw ako..sabi ko nman sa knila is natural ko na yun at saka kinikilala kita muna bago tau maging close tau.pero sa totooo madaling akong iapproach basta mabait ka lng.well marunong rin ako akong magbasa ng tao kung gusto ko cya maging kaibigan or hindi..

ang trip ko nman sa buhay , i like going o the the beach especially sa bora at bohol…avid fan ng kape especially starbuks,,manood

ngsine,makulit minsan,  minsan lukaloka,at nwawala sa sarili paginluv..toinkzzz.. at workaholic kaya tinatawag ako babaeng walang pahinga..ahahah. kasi ngppayaman ako..toinkzz

the end…. dito na lng muna ang pagpakilalla ko sa inyo.. ibbitin ko muna kau  para my thrilll sa susunod na blog…

PS..i want to thank my friends who influence me  para gumawa ng blog dito sa wordpress..u know who u are….thank  u so much!

AT last guyz eto na na nakagawa na ko ng unang blog ko.ewan ko  ba kung bakit ako npadpad dito..well cguro inspired or walalng.ahahah

Sa unang blog ko ipapakilala ko ang sarili ko  sa inyo bago ako magpost ng mga susunod na blog..(sana hindi ako tamarin sa pagawa ng next blog ko. toinkzz!)

im meliza catedral , city of smile from iloilo city.im the second eldest of my family and special child..(dont ask kung bakit special child sa ssunod nablog na  lngyan)..pwede nyo ako tawagin mel, bing2, meldew, melsky,liz or kahit ano kung saan kau masaya….ngtapos ako ng kolehiyo dito sa manila as BS in Physical Therapy..after i graduated umuwi muna ako sa amin. ngvolunteer muna ako sa isang hospital for 4yrs.. then after i go back here in manila to work.

about my personality  ang massabi ko lng ay simple lng ako.down to earth at smiling face kuno at friendly..sabi ng mga friends ko nung una nila akong makita  mataray..sabi ko nman sa knila is natural ko na yun at saka kinikilala kita muna bago tau maging close tau.pero sa totooo madaling akong iapproach basta mabait ka lng.well marunong rin ako akong magbasa ng tao kung gusto ko cya maging kaibigan at hindi..

ang trip ko nman sa buhay , i like going o the the beach especially sa bora at bohol…avid fan ng kape especially starbuks,,manood ngsine.ma kulit minsan,  minsan lukaloka,at nwawala sa sarili paginluv..toinkzzz.. at workaholic kaya tinatawag ako babaeng walang pahinga..ahahah. kasi ngppayaman ako..toinkzz

the end…. dito na lng muna ang pagpakilalla ko sa inyo.. ibbitin ko muna kau  para my thrilll sa susunod na blog…

PS..i want to thank my friends who influence me  para gumawa ng blog dito sa wordpress..u know who u are….thank  so much!

 

About meliza

simple,friendly
This entry was posted in Uncategorized. Bookmark the permalink.

45 Responses to a glimpse of me

  1. wow welcome to wordpress! ^^ isa ka na ngayong certified blogista! welcome sa masayang buhay ng pag ba blog! isulat molang kung ano ang gusto mo walang rules, walang pattern, walang format! ikaw ang editor in chief ng bawat entry mo. ^^ haha!!

    at tulad ko! ADIK DIN SA KAPE pero ung pang masa lang ako, NESCAFE!

    • meliza says:

      tenk u bonskie…cympre dahil sa influence nyo ni pare mo…di dahil sa inyo wala ako dito sa wordpress..ang tagal ko rin gumawa ng unang blog ko..hehe.hirap sa una pero massanay rin..well classmate tau sa kape samahan mo pa ng pandesal..hehe…ewan ko kung alam ni tope ito..ahahah

  2. Pong says:

    ate mel ko yey!
    baliakn ko po ito mamaya! yey!

  3. Pong says:

    yey PT ka pala ate mel ko! yey
    isama mo ako ako diyan minsan sa Iloilo at mga naggagandahang beaches ha.
    God bless te mel!

    • meliza says:

      hi! pongz… salamat sa pagbisita ng unang blog ko…yep PT ako.ang layo ng work ko pero may similarity nman sa work ko ngyn..
      cge paguwi mo pasyal kita sa iloilo.. gusto mo padalhan kita pasalubong dyan…heheh.. ay si bunsong jason wala.. alam kaya nya ito pongz

  4. Len says:

    yes, may blog kanadin gf melsky.. ❤

    at ang ganda ng tittle mworkaholic talaga.. hehe

    si pong pala unang bisita.. helo pong.. 🙂

    • meliza says:

      hi gf lensky! at last nakagawa rin ako.ahahah.bagay yan sa kin title kasi adik ako..ahaha…uunga…my kulang c jason wala pa.ahahha..abangan nyo na lng sa susunod kong blog 🙂 salamat sa pagbisita sa unang blog ko lensky

  5. batanglate says:

    hi ate liz! welcome. 😀

  6. arnie says:

    ayun oh…welcome welcome sa mundo ng pagboblog…yey!!!

    party!!! party!!! party!!!

    ikaw na ang may titulong blogger na walang pahinga…super yaman mo na siguro ate pero dapat nagpapahinga ka din and enjoy the fruits of your hardwork…sarap ng feeling kapag ganon…hhahaha

    • meliza says:

      wahahha! korek..my tittle na me…salamat arns.sana visit ka ulit.ngiisp pa ko ng bagong blog

      • Arnie says:

        *kaway kaway*

        kamusta ang aming ate??? Kakanta na ba tayo??? Ehem ehem need ko na atang mavoicing….hoho

        hokey lang yan madami kaming naghihintay ng bagong post mula sa iyo…hindi ka nmin ni pepressure pero dapat meron ng new post d2…toinks (joke lang!)

        basta magugulat ka na lang tumitipa na ang iyong kamay at makakagawa ng isang magandang blog post na tyak dudumugin ng iyong mga fans….yahoooo!!! hang kulet ko…:)))

  7. LordCM says:

    andito ka pala 😀 , napadaan lang mula sa FB(Bloggers)…goodluck sa pagpasok sa mundo ng blogsphere 🙂

  8. taga-bundok says:

    Mam Mhelissa! Musta na po ang adik sa trabaho? ^^

  9. partofyou says:

    welkam to blogging world! gudlak po.

  10. partofyou says:

    welkam to blogging world!

  11. Yesss! Hehe welcome sa B-log na Mundo (Blogworld)

  12. athena says:

    welcome po sa blog..

  13. jason says:

    yehey ate lis,. pano na yan wala ang “ate lis” sa listahan ng names mo.

    oh noes.

    syempre lagi ako dadalaw dito. lab ko tong ate kong to eh. 🙂

    sama ko minsan sa beach ate lis. ako last beach ko eh 7 years old pa s quezon..

    o kaya minsan kape tayo eh around manila lang naman ako, kahit 7pm onwards pwede ako. 🙂

  14. bino says:

    kaya naman welcome sa blogosphere! added ka na sa blogroll ko 😀 padalaw dalaw po. may new post ako. birthday ko kasi hehehe. comment po kayo

  15. jay says:

    cute cute naman!!!! wc poh!!!

  16. KUMAGCOW says:

    Welcome sa blogosperyo! Tara na sulat na!

  17. kayedee says:

    ate mel eto link ko :)))

  18. busyok/eli says:

    hi. welcome po sa wordpress.
    you u enjoy blogging.

    tnx pala sa link.

  19. zeb says:

    finally im here na din yahooooooooooooooooooooooo! it’s ok if gawin mong zeb instead donnie yung sa blog roll mo. 😀 Godbless!

    Beautiful Girl ka pala 😀

  20. J. Kulisap says:

    Welcome sa blogsphere Meliza
    Welcome sa blogsphere Meliza

    🙂
    🙂

  21. Pong says:

    pasko na ate mel ko
    update na po hahahaha

  22. Nortehanon says:

    Congrats sa new blog! Have fun with WordPress, Meliza. I’m sure mamahalin mo itong platform na ito 🙂 Keep posting!

  23. topexpress says:

    WELCOME to our WORLD!!! the world of WORDPRESS…

    I knew it! isa ka na din sa amin.. yehey! may dagdag mababasa nanaman ako! Cant wait to read ur blogs PREXY! aheheh

    Enjoy blogging 😀

Leave a Reply

