workaholic girl meets the geniuses of ubloggers

at last my 2nd blog na ko.. its all bout ang meeting de abanse ng mga henyo sa bloggers.. ikkwento ko sa inyo kung ano mga nangyari sa meeting nmin…lol
it was tuesday nyt 8:45pmnung tinawagan ako ni yanah na punta daw ako robinson galleria saTGIF mgkita kami dun.cympre ako excited na mameet ko ang mga henyo sa bloggers pero kinakabahan ako. nung mkita ko na cla ngpakilala na ako sa
kanila.tpos sabayy shake hands..heheh. cympre masaya ako namit ko sina bonskie,joel, yanah at mark.. c salbe nahuli sa biyahe.. c bonkie di ako ngkamali flawless ang balat pang belo lol cmpre natuwa rin ako nmit ko at last ang mentor ko sa wordpress, c yanah maganda, c joel ang manyaman sa amin at si mark ang mhiyain at medjo tahimik..hhehe.habang nghhintay kami kay salbe ngkwentuhan at ngpicturan muna ng konti.eto nman c bon ang bilis ngpost ng pic nmin sa fb.. cympre ang daming ngreact at naiingit.ahah..yun na nga tpoos dumating c salbe cympre ang attire naka pichachu… pero ang kyut ni salbe at mkulit.after that ngdecide kmi pumuntata kami ng metro walk dun ang continuation ng kwentuhan..tposss eh di nasa metro walk na kmi ngorder kami san mig light at pulutan..sabi ko sa kanila sana di ako malasing dito sa san mig light pang hard drinks lng ako.. sa awa ng diyos di nman medjo nmula yung pisngi ko..tpos ngkwentuhan kami about sa work nmin..cympre ako hot seat sa work kasi ako pinaka exciting na trabaho.. kung anoano na pingttanong nila lalo na c salbe.lol..pagkatapos nyan lovelyf nman thmost ecxiting part ng kwentuhan..ngstory telling na kmi ng mga lovelyf nila..ang pina interesting na story c joel at salbe ang hot seat..wag ko ng banggitin dito ang mga story nila..its a sekret…at pinakamahabang story c salbe…ako wala clang makkuha.. wahaha. tinuruan pa ko ni salbe na kung anoano paano mglandi..wahahah..pagkatapos ng inuman cympre di mawwala ang starbuks…peero in fairness lahat kami pinawisan sa pagkkwento ng luvlyf nmin.. kasi question and answer portion itech..pagkatapo s ng inuman ngkape muna kami bago uwi…kasi ako medjo tipsy na me kaso hende ko lng pinapakita sa knila..buti na lng ngkape kami.. at nawala ang pagkatipsy ko..hehhe…
the end….
before i forget salamat sa libre nina bon at joel sa starbuks at inuman… sana my ssunod pa at sana mas marami na akong mamit na ubloggers..sobrang enjoy ako sa aming meeting de abanse nmin..tenk u bon,joel yhans,salbe at mark sa pagimbita sa kin.. dahil dun masaya ang gabi tuesday nyt ko..

PS. wala akong picture ipost kasi sobrang pagmmadali at excited di me nkadala ng camera…yung mga pic dito galing sa iphone ni bon download lng…hehehe

About meliza

simple,friendly
This entry was posted in Uncategorized. Bookmark the permalink.

20 Responses to workaholic girl meets the geniuses of ubloggers

  1. jeson says:

    base!!! sayang me pasok ako at diko nakita si ate mel ko! eeerrrr

  2. kikilabotz says:

    muntik n kong mapasama dito. sayang. hehe

  3. Bon says:

    Yehey may new post kana, memorable tong comment ko kasi ginagawa kon ngayon habang nasa taxi sa gitna ng traffic sa edsa papuntang peba night!

    Thanks mel sa blogpost na to atleast may babalik balikan tayong details about sa small eb! Kita kits uli soon!!

    • meliza says:

      wow! nkattouch nman cnabi mo bonskie.. memorable rin sa akin eb natin kasi masaya ang aking off.. at sinipag rin ako sa pagsulat ng blog sa isang memorable na araw…di ko mkkalimutan ang gabi na yun .. isang karangalan rin na mgccomment ka sa akin bon na aking mentor sa wordpress.. tenk u rin sa encouragement sa pagsulat ng blog..seeyah again sa sba..sana maulit ang libre mo…wahahha ps maiibigay ako sa iyo na token…

  4. Zyra says:

    sayang di kita nakita (lahat ata kami sayang ang sinabi heehee)

  5. topexpress says:

    Wow! asteegggg!!! may EB na agad! ahehehe

    glad to see you guys see each other and had fun!

    more EB bloggers! 😀

    SArap mag blog diba Mhel?

  6. marco says:

    Nice meeting you, Mhel! 🙂

  7. fren says:

    sayang nga at hindi rin ako nakapunta SBA night… oath taking namin kasi…

  8. jason says:

    ate lingling!! abangan mo po ako may costume din. mirmo de pon :))

    hahahahahahaha i miss you ate

  9. dlysen says:

    wala ako dito… Next time… next time… sana may next time na makasama ako…

  10. jason says:

    ate mel pahinga ka naman po haaaa

  11. xprosaic says:

    Wow! EB meet up rin sa mga bloggers… nauuso na nga ang pagEEB ah… hehehehhehe

  12. Lhan says:

    ate mhel padd! hehehe.. nice meeting you po! add din kita sa bloglinks ko sa 2 kng blog. ^^

    notbuknilhan.blogspto.com at lifemeetshappiness.blogspot.com

    ty!

  13. topexpress says:

    EHem?! wala ba bago?! ahehehe daan ako ng daan wala naman new post! pero sipag magbulakbol sa blog! ahahaha lolz

    miss u mhel

Leave a Reply

