princess of eb meets again the gwapings of ublog and the prince of saudi

hi everybody… andito na naman ako..sa tagal kung naging hiatus sa pagbblog dito dala ng katamaran,ahahah..sinasabihan lagi ako ng friendship sa ublog. cguro malapit na mgone yr.. dahil sa convincing power nyo bino at bon..lels
well anyway about sa aming eb last oct 22 sa east naging succesful naman..dininig ni haring buwan at araw ang request ko na huwag umalan kasi special na tao ang immeet namin ang prinsipe ng saudi c bon talampas. ang eb place namin sa eastwood para maiba naman.. nakkasawa rin sa moa..hehehhe
bago kami pumunta ng eb place sinundo pa nmin nina bino c kurog sa terminal ng bus na may bagong hairtsyle… and namit ko rin pala first time c anciro..and c axl humabol sumama sa amin.at 4.30 lumarga na kami punta ng eastwood at dun kami ngkita lahat…namit ko ulit ang mga gwapings ng ublog.
bon-ang kinaiingitan kong flawless na skin lol ang prinsipe ng saudi.
2.bino-palaging kasama sa eb..
3.joel-ang matinik sa tsika babe(peace)
4.axl-official photographer namin
5.john
6.jorge santiago-farmtown friend
7. otep-ang bunso nmin
8. kurog- my kkaibang hairstyle
c madz, bernard at gina humabol sa last min.
ang ginawa nmin kwentuhan,picturan at cympre kainan..ngenjoy talaga ako sa aming eb kahit inantok ako sa maila beer..lol kahit ngiisang babae lng ako di ako naout of place sa kanila..kaya di ako mgsawa mg eb sa knila dhilcla ng kapamilyang kong bloggers…pero in fairness im luck kasi marami akong boyz ng isang gabi lng…lol thank u guys! see yah sa ating iloilo trip…

About meliza

simple,friendly
This entry was posted in Uncategorized. Bookmark the permalink.

6 Responses to princess of eb meets again the gwapings of ublog and the prince of saudi

  1. BM says:

    base! Matira Matinik. taragis! thanks mel and nice to see and hear from you after a long while.

  2. BON says:

    hahaha salamat ikaw na talaga ang blogger of the year (blogging once a year) lols! o 2012 na ang kasunod na to ha!

    salamat mhel, feel athome din ako pag kasama ko kayong mga bloggers! salamat!!!

  3. shyvixen says:

    Ate mel… nice meeting you… sayang di man lang tayo nakapg girl talk… Talkative pa nman ako… ehe…. sa susunod na EB… chickahan tayo ha about boys…. lels!.. πŸ˜€

    Hanggang sa muli! πŸ˜€ Lab yeah!

Leave a Reply

